Mua bột konjac ở đâu?

Mua bột konjac ở đâu?

Bột Konjac là một phụ gia thực phẩm được sử dụng vô cùng rộng rãi và phổ biến nhờ sở hữu ứng dụng đa dạng. Tuy nhiên mua bột Konjac ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng? Hãy cùng GIAFOOD Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bột Konjac là gì?

Bột Konjac hay Bột Konjac gum là loại bột được tinh chế từ củ của một loại cây có tên khoa học là Amorphophallus konjac. Loại cây này mọc tự nhiên hoặc trồng với mục đích sản xuất quy mô công nghiệp khá phổ biến ở Nhật Bản, Trung Quốc và một số nước Đông Nam Á.

Bột Konjac là một loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp, ít protein và chất xơ cao. Glucomannan là thành phần chiếm tỷ lệ cao nhất và quyết định các tính chất của bột Konjac.

Đặc tính của Bột Konjac

  • Tạo cấu trúc các sản phẩm cần độ dai/sựt rất tốt
  • Độ tinh chế sản phẩm cao, tỷ lệ dùng thấp
  • Độ trong sản phẩm tốt thích hợp các yêu cầu khắt khe các sản phẩm cần độ trong
  • Giảm thiểu tối đa mùi “ ngái” đặc trưng của Konjac trong các thành phẩm
  • Thích hợp làm nguyên liệu cho các nhà sản xuất thạch rau câu, thạch 3Q, các sản phẩm liên quan cấu trúc cải thiện cấu trúc sản phẩm tạo bí quyết và “gu” cho sản phẩm của mình.
  • Chất lượng ổn định, gía thành  hợp lý so chất lượng mang lại

Ứng dụng của bột Konjac

  • Sản xuất các sản phẩm Snack ( bim bim ) tạo ra các cấu trúc độc đáo, tăng cường chất xơ, có lợi cho sức khỏe.
  • Sản xuất các sản phẩm chay/giả thịt ( các loại hải sản chay, thịt gia súc/gia cầm chay…), các sản phẩm thịt viên ( meat ball ) thả lẩu….
  • Dùng trong các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung có lợi cho sức khỏe dạng bột/viên nén…: Thực phẩm tăng cường chất xơ, giảm cân, cải thiện hệ tiêu hóa…
  • Tạo cấu trúc và cải thiện chất lượng, tăng giá trị cảm quan, giảm chi phí sản xuất cho các sản phẩm ngành thịt như xúc xích, thịt nguội….
  • Chế biến các sản phẩm mỳ, miến….Người Nhật Bản đã sử dụng các sản phẩm mỳ, miến từ Konjac từ hàng nghìn năm coi như là món ăn nâng cao sức khỏe.
  • Tạo cấu trúc dai đặc trưng trong các ứng dụng thạch rau câu, pudding, thạch 3Q…
  • Bổ sung trong các thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung dạng uống/hút…

Mua bột Konjac ở đâu?

Nếu bạn tìm kiếm một địa điểm mua bột Konjac chất lượng, uy tín với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với GIAFOOD Việt Nam. Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển trong ngành F&B, chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong cung cấp các loại nguyên liệu và phụ gia thực phẩm tại Việt Nam.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và nhập khẩu trực tiếp với xuất xứ rõ ràng, đầy đủ. GIAFOOD luôn luôn đem tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi nhất!

Bột Konjac là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại GIAFOOD Việt Nam nhờ ứng dụng đa dạng. Ngoài sản phẩm Bột Konjac, GIAFOOD Việt Nam hiện nay đang nhập khẩu và phân phối các loại nguyên liệu và phụ gia ngành thạch chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của GIAFOOD Việt Nam để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất! Đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng và công nghệ thực phẩm mới nhất

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.