Thạch 3Q Topping yêu thích của giới trẻ

Thạch 3Q Topping yêu thích của giới trẻ

Món trà sữa vốn đã rất hút khách nay lại được “tô điểm” thêm phần hấp dẫn bởi Thạch 3Q thơm dẻo căng tròn lôi cuốn khi được hòa trộn.Thạch 3Q là một trong những loại hạt thêm vào trà sữa đang rất được ưa chuộng. Hầu hết các thương hiệu trà sữa nổi tiếng đều lựa chọn dòng sản phẩm này làm topping thêm phần đậm đà của ly trà sữa. 

Thạch 3Q là gì?

  • Thạch 3Q hay còn gọi là thạch trân châu 3Q là loại Topping yêu thích của giới trẻ được sử dụng khá phổ biến. Thạch 3Q là loại thạch trân châu được chế biến sẵn với cảm giác giòn dai cân bằng đem lại cảm giác thú vị cho người dùng.

  • Thạch 3Q là loại hạt trân châu 3Q có màu trắng, vị ngọt thanh. Ngày nay, để tăng thêm hương vị và màu sắc thạch 3q hấp dẫn hơn thì người ta chế biến thêm nhiều hương vị trái cây khác nhau như thạch trân châu vải, thạch trân châu đường nâu

Đặc điểm của thạch 3Q

 

Thạch 3Q trắng giòn có thể được sử dụng làm thạch, sử dụng như một loại topping trong nước uống và pha chế trà sữa các loại. Hạt đều, căng bóng và đặc biệt dẻo dai thơm ngon đúng điệu. Hạt không bị vữa khi để qua ngày qua đêm trong nước hoặc dung dịch pha chế. Trái lại, hạt vẫn giữ nguyên chất lượng sau thao tác ngâm ủ từ 48 đến 72 giờ. Đặc biệt, khi dùng chung với sữa chua cũng vẫn giữ được độ dẻo dai vốn có. 

Thạch 3Q đặc biệt không cần phải chế biến cầu kỳ, bạn có thể mua bột thạch 3Q về chế biến hoặc mua thạch 3Q chế biến sẵn. Với những quán trà sữa thì họ thường làm số lượng lớn nên thường mua bột thạch 3Q về chế biến. Thạch 3Q có nhiều hương vị khác nhau nên bạn tha hồ lựa chọn mùi vị mà mình yêu thích. 

Mua bột thạch 3Q ở đâu uy tín?

GIAFOOD một thành viên của NamAn Group, chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ kỹ thuật, nguyên liệu, phụ gia, hương liệu nhập khẩu từ các nước trên thế giới và từ các đơn vị thành viên của NamAn Group sản xuất cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm và thực phẩm chức năng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với nền tảng vững chắc, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của các khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất.

GIAFOOD Việt Nam hiện nay đang nhập khẩu và phân phối các loại nguyên liệu Nguyên liệu ngành trà sữa, Bột thạch trân châu 3Q chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của GIAFOOD Việt Nam để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất!
Đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng và công nghệ thực phẩm mới nhất.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

oLkZpad 03/01/2024

cialis 20mg price Genetic approaches with different NGS methodologies can be adapted to individual phenotypes