Bột Carrageenan - phụ gia thực phẩm

Bột Carrageenan - phụ gia thực phẩm

Bột Carrageenan là loại bột được tinh chế từ tảo biển thuộc họ EUCHEUMA được thu hoạch tự nhiên hoặc là nuôi trồng để chế biến, chủ yếu phổ biến ở Philippin, Indonesia, Malaysia,... 

Đặc tính quan trọng của Carrageenan là có khả năng liên kết tốt các protein thực phẩm, khả năng tạo liên kết khi có mặt của một số ion kim loại... nên được ứng dụng trong đa dạng các sản phẩm thực phẩm.

Đặc tính của bột Carrageenan

  • Độ tinh chế sản phẩm cao, tỷ lệ dùng thấp
  • Độ trong sản phẩm tốt thích hợp các yêu cầu khắt khe các sản phẩm cần độ trong
  • Giảm thiểu tối đa mùi “ tanh” đặc trưng của các sản phẩm tinh chế từ tảo biển trong các thành phẩm
  • Thích hợp làm nguyên liệu cho các nhà sản xuất thạch rau câu, thạch 3Q, các sản phẩm liên quan cấu trúc cải thiện cấu trúc sản phẩm tạo bí quyết và “gu” cho sản phẩm của mình.
  • Chất lượng ổn định, gía thành  hợp lý so chất lượng mang lại

Ứng dụng của bột Carrageenan

 

Một số ứng dụng phổ biến nhất của bột Carrageenan bao gồm:

  • Dùng tạo cấu trúc, tăng giá trị cảm quan trong các sản phẩm xúc xích, thịt nguội…
  • Dùng tạo cấu trúc trong các sản phẩm thạch, kẹo dẻo…
  • Dùng trong hệ các hệ ổn định sữa, kem, đồ uống Dùng trong công nghệ sản xuất kem đánh răng, thức ăn thú nuôi ( pet food)
  • Dùng trong công nghệ lọc bia,…

Hướng dẫn sử dụng bột Carrageenan

Tùy thuộc vào công nghệ sản xuất và lĩnh vực sử dụng mà cách sử dụng, liều lượng sử dụng sản phẩm sẽ khác nhau. Nếu quý khách muốn tìm hiểu về quy trình sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với GIAFOOD Việt Nam để được tư vấn cụ thể.

Mua bột Carrageenan ở đâu?

GIAFOOD Vietnam là đơn vị chuyên cung cấp bột Carrageenan nhập khẩu trực tiếp với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Giafood Co.,Ltd một thành viên của NamAn Group, chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ kỹ thuật, nguyên liệu, phụ gia, hương liệu nhập khẩu từ các nước trên thế giới và từ các đơn vị thành viên của NamAn Group sản xuất cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm và thực phẩm chức năng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với nền tảng vững chắc, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của các khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất.

GIAFOOD Việt Nam hiện nay đang nhập khẩu và phân phối các loại nguyên liệu và phụ gia ngành thạch chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của GIAFOOD Việt Nam để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất! Đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng và công nghệ thực phẩm mới nhất!

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.