Bột làm thạch Jelly Powder là gì? Cách làm rau câu dẻo Jelly

Bột làm thạch Jelly Powder là gì? Cách làm rau câu dẻo Jelly

Bột làm thạch Jelly Powder là gì? Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhát trong ngành F&b nhờ ứng dụng đa dạng. Hãy cùng GIAFOOD tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Bột làm thạch Jelly Powder là gì?

Bột làm thạch Jelly Powder được làm từ các thành phần tự nhiên như rong biển, táo hoặc các loại thực vật khác. Mỗi loại bột làm thạch sẽ bao gồm những thành phần chính khác nhau nhưng nhìn chung chúng vẫn có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Bột làm thạch Jelly Powder là thành phần chính tạo nên sự thành công của món thạch. Nó giúp các nguyên liệu kết dính với nhau tạo nên một kết cấu thạch rất độc đáo và không kém phần hấp dẫn.

 

Tác dụng của Bột làm thạch Jelly Powder

Bột làm thạch Jelly Powder là một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp bởi GIAFOOD Việt Nam. Là sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu có thành phần tự nhiên , giúp tạo cấu trúc đặc trưng cho đa dạng các loại thạch, pudding, nước rau câu…

Bột làm thạch Jelly Powder có thể ứng dụng:

- Sử dụng trong sản xuất thạch cốc nhỏ ( yêu cầu cấu trúc giòn sựt, dai, chống tách nước tốt, bề mặt thạch mềm mịn,…)

- Sử dụng trong các sản phẩm thạch cốc to ( yêu cầu hơi giòn, dễ xúc, chống tách nước tốt, tỷ lệ sử dụng tối ưu. Sử dụng trong các sản phẩm nước thạch...

Cách làm rau câu dẻo Jelly

Để làm được rau câu dẻo Jelly bạn cần phải sử dụng loại Bột làm thạch Jelly Powder đặc biệt được làm từ bột t Carrageenan. Đây là một loại bột được làm từ tảo sụn (Kappaphycus alvarezii syn. K. cottonii) là một loài tảo đỏ. Sản phẩm này được sản xuất bằng cách làm đông tảo, sau đó đưa đến máy ép thủy lực, tách nước, sấy khô và cuối cùng là nghiền thành bột mịn để cho ra thành phẩm mà chúng ta vẫn thường sử dụng.

Một số sản phẩm làm từ Bột làm thạch Jelly Powder

Thạch dừa

Khi thạch dừa nguội, bạn hãy lấy ra và thưởng thức, cảm giác mát lạnh, thơm ngon của món ăn này sẽ giúp bạn giải nhiệt ngày nắng nóng ngay lập tức. Lớp thạch giòn, mềm, có độ trắng trong hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem!

Bánh trung thu rau câu

Bánh trung thu rau câu vừa dễ làm lại thơm ngon, béo ngậy, giòn rụm rất ngon. Bạn có thể sáng tạo kết hợp các nguyên liệu khác nhau để có món bánh trung thu vô cùng độc đáo cho cả nhà nhé!

Thạch trái cây

Thạch xoài khi thành phẩm có màu vàng tươi đến vàng cam, bóng bẩy, được đổ thành những trái tim nhỏ xinh trông càng đẹp mắt. Phần thạch cam ngọt mát kết hợp với thạch nước cốt dừa béo ngậy.

Thạch 3D

Món thạch này đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo của người làm. Nhưng đừng lo, với công thức từ Điện Máy Xanh, chắc chắn bạn sẽ thực hiện thành công món ăn hấp dẫn và đẹp mắt này!

Thạch rau câu

Bánh làm xong bạn để nguội rồi mới cho vào ngăn mát tủ lạnh. Khi ăn bạn có thể dùng với cà phê, nước cốt dừa, thêm đá bào lên trên sẽ rất ngon, bạn gắp bánh ra đĩa, trang trí thêm cho đẹp mắt.

 

Bột làm thạch Jelly Powder là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại GIAFOOD Việt Nam nhờ ứng dụng đa dạng. Ngoài sản phẩm Bột làm thạch Jelly Powder, GIAFOOD Việt Nam hiện nay đang nhập khẩu và phân phối các loại nguyên liệu và phụ gia ngành thạch chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của GIAFOOD Việt Nam để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất! Đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng và công nghệ thực phẩm mới nhất!

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.