Đơn vị cung cấp phụ gia làm thạch rau câu uy tín

Đơn vị cung cấp phụ gia làm thạch rau câu uy tín

Hiện nay, nhiều cơ sở sản xuất phụ gia thạch không đảm bảo hoặc nguyên liệu sản xuất không rõ nguồn gốc nên bột thạch có chứa chất gây nguy hại cho sức khỏe. Một số chất phụ gia có hại, hết hạn sử dụng, nguy hiểm hơn, nhiều loại bột thạch thủy tinh dùng trong trà sữa còn có thể chứa asen và thủy ngân, rất độc hại cho cơ thể.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm các loại phụ gia làm thạch rau câu uy tín với giá thành tốt, an toàn, chất lượng, hãy đón bài đọc dưới đây của GIAFOOD Việt Nam để biết thêm chi tiết.

Phụ gia làm thạch rau câu là gì?

Một số phụ gia tạo màu được sử dụng để làm cho thực phẩm hấp dẫn hơn hoặc khôi phục lại màu sắc ban đầu của chúng; làm cho các món ăn khác nhau có cùng màu sắc; duy trì hương vị vitamin dễ bị phân hủy bởi ánh sáng; tạo cho thực phẩm một vẻ ngoài đặc biệt và dễ phân biệt.

Theo nhiều chuyên gia, hầu hết các chất tạo màu thực phẩm đều khá an toàn. Chỉ có một số loại khi thêm vào thức ăn, đồ uống, dược phẩm có thể gây phản ứng nhẹ như ngứa da, sổ mũi ...

Chất phụ gia tạo màu có thể là hóa chất tổng hợp hoặc chất tạo màu tự nhiên thu được từ thực vật. Theo quy định, hiện có 32 chất tạo màu được sử dụng, trong đó chỉ có 7 chất tạo màu tổng hợp. Chất tạo màu thường dùng là beta caroten (tiền tố vitamin A), nước củ cải đường, cà rốt, nghệ, bột đỏ làm từ ớt bột đỏ. Thực phẩm thường được thêm màu là kem, thạch, pho mát, bánh ngọt, kẹo ...

Các chất tạo hương vị nho, dâu, vani dùng trong nước giải khát, bánh kẹo hoặc trộn với giấm và nước sốt được thu nhận từ các loại thảo mộc hoặc bằng phương pháp tổng hợp.

Tại sao nên sử dụng phụ gia làm thạch rau câu? 

  • Phụ gia giúp món ăn ẩm, không bị khô, hơi trương và gia vị không bị dính vào nhau như chất nhũ hóa lecithin trong sữa, lòng đỏ trứng, đậu nành, glycerin giữ ẩm và gia vị trong giấm, dầu bơ đậu phộng ...
  • Một số phụ gia có khả năng chống đóng rắn, vón cục, kết dính với nhau như canxi silicat, silic đioxit. Các phụ gia này có tác dụng ngăn không cho bột, đường, muối thấm nước rồi kết dính lại với nhau.
  • Bột nở như muối bicarbonat, bột nở, natri photphat hoặc một số loại men được sử dụng khi làm bánh ngọt, bánh mì, ... giúp bánh mềm và xốp hơn.
  • Chất phụ gia giúp các nguyên liệu dễ dàng hòa quyện vào nhau.
  • Các chất làm thay đổi độ axit, kiềm của thực phẩm, nhằm mục đích thay đổi cấu trúc, mùi vị cũng như tăng độ an toàn cho thực phẩm như: Kali, axit tartaric, axit lactic, axit citric ..

Đơn vị cung cấp phụ gia làm thạch rau câu uy tín

GIAFOOD Co.,Ltd một thành viên của NamAn Group, chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ kỹ thuật, nguyên liệu, phụ gia, hương liệu nhập khẩu từ các nước trên thế giới và từ các đơn vị thành viên của NamAn Group sản xuất cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm và thực phẩm chức năng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với nền tảng vững chắc, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của các khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất.

GIAFOOD Việt Nam hiện nay đang nhập khẩu và phân phối các loại nguyên liệu và phụ gia ngành thạch chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của GIAFOOD Việt Nam để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất! Đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng và công nghệ thực phẩm mới nhất.

Xem thêm: Bột thạch carrageenan

Bột konjac là gì

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.