Địa chỉ mua hương liệu thực phẩm

Địa chỉ mua hương liệu thực phẩm

Trong cuộc sống hiện đại, việc sử dụng hương liệu thực phẩm ngày càng trở nên phổ biến hơn. Chúng được tạo ra dựa trên những mùi vị, màu sắc của các thực phẩm tự nhiên, đem lại cảm giác chân thực như được làm từ chính những hoa quả, thực phẩm tươi ngon đó. Sử dụng hương liệu thực phẩm giúp món bánh, kẹo thêm ngon và đậm đà hơn.

Hương liệu thực phẩm là gì 

Hương liệu thực phẩm được định nghĩa là một hợp chất cung cấp hương vị giống như hương vị của một chất khác, hoặc thay thế hay làm đậm những đặc tính của chất đó, làm cho nó trở nên ngọt, chua, nồng,... hơn. 

Hương liệu thực phẩm gồm mấy loại?

Hương liệu thực phẩm gồm 2 loại cơ bản là loại có nguồn gốc tự nhiên (tinh chất) và loại được tổng hợp từ các loại hóa chất, những giá trị của của hai loại hương liệu này có đặc điểm hoàn toàn khác biệt. + Đối với loại có nguồn gốc tự nhiên, chúng thường được chưng cất từ các nguyên liệu chính gốc tự nhiên (trái cây, ca cao, cà phê…) và phải trải qua một quá trình lâu dài, nghiêm ngặt để cho ra sản phẩm cuối cùng, chính vì vậy đây là loại hương liệu có chất lượng tốt nhất và an toàn cho sức khỏe nhất, đồng thời khả năng tạo hương vị cũng rất tốt. Để tạo nên một lượng hương liệu thực phẩm tự nhiên đôi khi phải tiêu tốn một lượng nguyên liệu rất lớn, chúng sẽ bị tiêu hao đáng kể trong quá trình chưng cất nên giá thành thường đắt hơn rất nhiều so với loại còn lại. + Về hương liệu thực phẩm tổng hợp: chúng được tạo nên từ các loại axit hữu cơ được phép sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, trải qua quá trình chiết tách sẽ cho ra sản phẩm cuối cùng có màu sắc và hương vị rất giống với sản phẩm tự nhiên, tuy vậy chúng không thể đạt được chất lượng và độ an toàn cao như hương liệu tự nhiên. Giá thành rẻ chính là lý do chúng được sử dụng phổ biến trong công nghiệp chế biến bánh kẹo, thức uống, thực phẩm đóng hộp…

Xem thêm: Cách làm thạch củ năng trà sữa cực ngon

Công dụng của hương liệu thực phẩm

Mùi hương của thực phẩm là yếu tố cảm quan mà người tiêu dùng dễ dàng cảm nhận khi sử dụng thực phẩm: kem, sữa, bánh, kẹo, nước giải khát,… sau yếu tố cảm quan về hình dạng và màu sắc. Đây cũng là nhân tố quan trọng quyết định giá trị cảm quan và chất lượng của sản phẩm thực phẩm. Chính vì vậy hương liệu thực phẩm đóng một vai trò hết sức quan trọng trong chất lượng của các sản phẩm thực phẩm. Chúng được dùng để tạo nên mùi thơm hấp dẫn và làm mất đi mùi vị không mong muốn trong thực phẩm. Hương liệu thực phẩm góp phần gia tăng hương vị hương vị của thực phẩm.

Địa chỉ mua hương liệu thực phẩm uy tín chất lượng 

GIAFOOD một thành viên của NamAn Group, chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ kỹ thuật, nguyên liệu, phụ gia, hương liệu nhập khẩu từ các nước trên thế giới và từ các đơn vị thành viên của Nam An Group sản xuất cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dược phẩm và thực phẩm chức năng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với nền tảng vững chắc, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của các khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất. GIAFOOD Việt Nam hiện nay đang nhập khẩu và phân phối các loại hương liệu thực phẩm như hương Singapore chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của GIAFOOD Việt Nam để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất! Đừng quên thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng và công nghệ thực phẩm mới nhất.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.