Tìm hiểu ngay tinh chất mầm đậu nành và công dụng

Tìm hiểu ngay tinh chất mầm đậu nành và công dụng

Hiện nay, tinh chất mầm đậu nành đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Tinh chất này được biết đến với công dụng tăng cường nội tiết, cải thiện một số vấn đề về sức khỏe và kéo dài tuổi thanh xuân hiệu quả. Cùng bài viết tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về tinh chất mầm đậu nành và công dụng của nó trong ngành chế biến thực phẩm nhé!

Khái niệm tinh chất mầm đậu nành

Tinh chất mầm đậu nành là một sản phẩm chiết xuất từ mầm đậu nành. Tinh chất này có hàm lượng isoflavone rất cao và dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Rất nhiều người hay thắc mắc isoflavone là gì? Thực ra, Isoflavone là một nhóm chất phytoestrogen (estrogen có nguồn gốc từ thực vật), được tìm thấy chủ yếu trong hạt đậu nành. 

Vậy isoflavone có tác dụng gì? Isoflavone chứa trong mầm đậu nành có tác dụng tăng nội tiết tố estrogen. Do đó, tinh chất này được xem là giải pháp an toàn cho tất cả chị em nào muốn cải thiện sinh lý nữ, điều hòa kinh nguyệt và ngăn ngừa lão hóa. Chính vì vậy, tinh chất mầm đậu nành là nguyên liệu chính để sản xuất và thực phẩm. 

Công dụng của tinh chất mầm đậu nành trong ngành chế biến thực phẩm

  • Những thực phẩm đến từ tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung protid, glucid, lipid, khoáng vô cơ và các loại vitamin giúp làn da giữ ẩm tốt hơn, chống lão hóa da hiệu quả. Bên cạnh đó, các thực phẩm này còn có khả năng làm giảm các vết nám và tàn nhang.

  • Theo một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng protein trong các sản phẩm từ tinh chất đậu nành có khả năng giúp tóc khỏe mạnh và mềm mượt hơn. Hạn chế tình trạng rụng tóc hay gãy tóc ở nữ giới.

  • Tinh chất mầm đậu nành trong thực phẩm còn giúp bổ sung nội tiết tố nữ và kích thích phát triển lớp mỡ đệm giúp vòng 1 săn chắc hơn. Ngoài ra, còn có khả năng phân bổ lượng mỡ trên cơ thể giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn, mông săn chắc.

  • Trong thực phẩm chứa tinh chất đậu nành có các chất như protein, isoflavone và chất xơ có tác dụng chống rối loạn lipid máu và làm giảm lượng cholesterol trong máu. Từ đó giúp phòng ngừa và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

  • Trong ngành thực phẩm thường dùng mầm đậu nành để chế biến. Bởi trong mầm đậu nành có chứa các axit amin, Vitamin A, B1, B9, C, K1, Omega 3, Omega 6… giúp cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa sỏi thận và các bệnh xương khớp hiệu quả.

  • Tinh chất mầm đậu nành cực kỳ được ưa chuộng trong ngành thực phẩm bởi công dụng tăng cường nội tiết tố nữ hiệu quả. Mầm đậu nành trong thực phẩm rất tốt để trị các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh. Từ đó giúp chị em cảm thấy dễ chịu, thoải mái và tăng cường sinh lý nữ.

Tinh chất mầm đậu nành bán ở đâu?

Ngày nay, những sản phẩm, thực phẩm từ tinh chất mầm đậu nành được bày bán ở rất nhiều nơi như các hệ thống siêu thị, hay trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán thực phẩm này uy tín và chất lượng. Đừng lo vì đã có GIAFOOD VIỆT NAM - chuyên cung cấp thực phẩm đến từ tinh chất mầm đậu nành chất lượng cao. Những thực phẩm tại đây có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường và được niêm yết trực tiếp trên website https://giafood.com/

Như vậy, trên đây bài viết đã giải đáp cho bạn về công dụng tuyệt vời của tinh chất mầm đậu nành trong ngành chế biến thực phẩm. Nếu bạn muốn tư vấn, tìm mua và sử dụng thực phẩm từ tinh chất này, hãy liên hệ ngay với GIAFOOD VIỆT NAM nhé!
Xem thêm: Thạch 3Q Topping yêu thích của giới trẻ
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.